Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Phương pháp thôi miên chữa đau dạ dày cho người già

Đau dạ dày, cho dù bạn có đau bụng kinh niên do hội chứng ruột kích thích (IBS) hoặc vấn đề sức khỏe khác, chẳng hạn như bệnh Crohn hoặc đau bụng chức năng (FAP), đang diễn ra khó chịu bụng có thể cướp được niềm vui từ cuộc sống của bạn.

Thuốc chữa đau dạ dày nào đó đôi khi có thể cung cấp cứu trợ tạm thời, nhưng kể từ khi tất cả các thuốc mang các tác dụng phụ, là có một cách tự nhiên để cảm thấy tốt hơn?
Phương pháp thôi miên chữa đau dạ dày cho người già
Phương pháp thôi miên chữa đau dạ dày cho người già
Một nghiên cứu mới được thực hiện trên thanh thiếu niên và người trưởng thành trẻ tuổi cho thấy rằng có và những tin tức tốt lành là các chuyên gia nói rằng phương pháp này có thể làm việc ở những người già, quá.

Và nó không liên quan đến quyết liệt thay đổi chế độ ăn uống của bạn, nó liên quan đến thôi miên.

Nếu bạn là một trong những người nghĩ rằng thôi miên là sự phỉnh gạt, hãy nghĩ lại. loại điều trị này không liên quan đến bất cứ ai vẫy một chiếc đồng hồ bỏ túi ở phía trước của khuôn mặt của bạn, nói rằng, "Bạn đang buồn ngủ."

Nó thực sự đơn giản hơn nhiều so với-thậm chí bạn có thể học cách thôi miên chính mình ...

Nghiên cứu trị đau dạ dày bằng thôi miên


Nghiên cứu này, được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu đến từ Hà Lan, theo dõi tác động của thôi miên với bệnh đau dạ dày của những cô gái và chàng trai trong độ tuổi từ 12 và 17 và người trẻ nhất là 23 tuổi, những người bị đau bụng kinh niên.

Tất cả các bệnh nhân đã tham gia vào một nghiên cứu thôi miên trước đó được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu cùng năm năm trước. Trong nghiên cứu trước đó, các bệnh nhân đã được chia thành hai nhóm. Một nửa đã trải qua sáu phiên của thôi miên, bao gồm cả ở nhà "tự thôi miên" - trong khi phần còn lại được cung cấp điều trị đau bụng tiêu chuẩn bao gồm các thuốc giảm đau, thay đổi chế độ ăn uống và kỹ thuật stress giảm.

Trong nghiên cứu mới này, các bệnh nhân giữ một cuốn nhật ký đau. Kết quả cho thấy rằng thôi miên có thể mang lại cứu trợ kéo dài trong đau bụng kinh niên. Khoảng 68% số người tham gia đã được dạy thôi miên được miễn phí hoặc chủ yếu là đau bụng lăm năm sau, so với chỉ 20% của những người đã được điều trị tiêu chuẩn riêng. Điểm cho nhức đầu, mệt mỏi mãn tính và đau khớp là thấp hơn đáng kể ở nhóm thôi miên là tốt.

Nó đáng chú ý rằng nghiên cứu này có một hạn chế. Các nhà nghiên cứu đã không theo dõi xem các đối tượng tiếp tục điều trị được giao trong năm năm giữa hai nghiên cứu. Vì vậy, các nhà nghiên cứu không thể nói chắc chắn rằng việc duy trì một chế độ thôi miên là chắc chắn những gì giảm đau các tính năng phân biệt duy nhất giữa hai nhóm là một trong những đã sử dụng thôi miên trong ít nhất ba tháng trước đây.

Để được trợ giúp giải thích các kết quả, tôi gọi Miranda van Tilburg, tiến sĩ, phó giáo sư y khoa tại Đại học Bắc Carolina Trường Y khoa tại Chapel Hill và một nhà nghiên cứu đã thử nghiệm một điều trị được gọi là hình ảnh hướng dẫn - nó tương tự thôi miên giúp trị đau bụng và đã tìm thấy kết quả tương tự.

Thôi miên là gì? Nó không phải là sân khấu như truyền hình có thể khiến bạn tin rằng, Tiến sĩ Tilburg lưu ý. Nói chung, nó được thực hiện trong một căn phòng yên tĩnh, nơi mà các bệnh nhân ngồi, mắt nhắm lại, và tưởng tượng một cái gì đó vui vẻ, nếu bệnh nhân là một đứa trẻ, điều này có thể đi xuống một máng trượt nước hoặc đi tàu lượn. Trong trạng thái này của sự chú ý tập trung, trong khi đôi mắt của bệnh nhân vẫn đang đóng cửa, họ đang đưa ra đề xuất liên quan đến bụng cảm thấy-ví dụ như thế nào, họ có thể nói rằng có một "lớp bảo vệ" bên trong có thể ngăn chặn bất cứ điều gì từ làm phiền họ. Tiến sĩ Tilburg nói rằng thôi miên có thể giúp đỡ bằng cách tái lập trình các cách tín hiệu từ ruột được xử lý bởi bộ não. Nói cách khác, thôi miên có thể giúp bạn đánh lừa mình vào cảm thấy ít đau.

Nếu bạn bị đau bụng, cho dù bạn là một đứa trẻ hay người lớn, TS van Tilberg khuyến hỏi bác sĩ của bạn về việc cố gắng thôi miên, vì không có tác dụng phụ. Nó là tốt nhất để tìm một nhà thôi miên được chứng nhận, cô nói

0 nhận xét:

Đăng nhận xét